ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา โทรศัพท์มือถือ Dtac  (อ่าน 349 ครั้ง)

gigcomputer

  • Administrator
  • Newbie
  • *****
  • กระทู้: 21
    • ดูรายละเอียด
ปัญหา โทรศัพท์มือถือ Dtac
« เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2014, 03:21:28 pm »
www.dtac.co.th

กรอกหมายเลขโทรศัพท์ และ รหัสผ่าน (ต้องลงทะเบียนก่อนนะ)

จะมีข้อมูลค่าใช้บริการต่างๆ เช่น ค่าโทร แพคเกจหลัก แพคเกจเสริม ยอดเงินคงเหลือ วันคงเหลือ ฯลฯ ละเอียดมากๆครับ ลองใช้ดูนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 14, 2014, 02:48:29 pm โดย gigcomputer »

gigcomputer

  • Administrator
  • Newbie
  • *****
  • กระทู้: 21
    • ดูรายละเอียด
ปุ่มลัด Dtac
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2014, 03:23:02 pm »
* คือ ดอกจัน
# คือ สี่เหลี่ยม

*100*sn+รหัส# เติมเงิน
*101# เช็คยอดเงินคงเหลือ
*101*2# เช็คยอดsms คงเหลือ
*101*3# เช็คยอดmms คงเหลือ
*101*4# เช็คยอดgprs คงเหลือ
*102*1*เบอร์# เช็คเป็นเบอร์ dtac หรือไม่
*102# เช็คการลงทะเบียน dtac sim
*103# เช็คโปรโมชั่น
*104# เช็ค gprs ตามโปร
*105# เช็ค gprs
*106# เช็คโบนัส vasup คงเหลือ
*107# sf movie sim
*108# เช็คยอดใช้งานระหว่างเดือน
*110# ใจดีให้ยืมเงิน 30฿
*111*1*วัน# ใจดีแลกวัน
*111*2*วัน# ใจดีแลกเงิน
*112*เบอร์*จำนวนเงิน# โอนเงิน
*113*จำนวนวัน[30,90,180]# ใจดีแจกวัน (เอาเงิน ไปแลก วัน)

บริการตอบรับอัตโนมัติ

*1000 เติมเงิน
*1001 เช็คยอด
*1002 ลงทะเบียนซิม
*1003 เลือกโปรโมชั่น
*1004 โปรบริการเสริม
*1006 เช็คยอดvasup
*1008 happy go inter
*1010 ใจดีให้ยืม
*1020 Happy บัญชีสะสมสุข
*1021 ใจดีแปลให้
*1025 Happy RED card
*119 เสียงเพลงรอสาย Ring For U
*1808 จส.100
*77 แจ๋ว
*7102 ใจดีแจ้งเครือข่าย
*1802 Happy Voice Mail Box
1678 Happy Call Center